top of page
  • Writer's pictureAdmin

Cầu thay: Thế giới điêu đứng, xin đừng làm ngơ!

GlobalMissionsVision.com - Là Cơ Đốc nhân chúng ta không ngạc nhiên khi nhìn thấy vô số những tai hoạ, điềm lạ đang xảy ra trên thế giới.



Bởi Lời Chúa phán rất rõ trong Lu-ca 21:11 về những ngày cuối cùng rằng "sẽ có sự động đất lớn, có đói kém và dịch lệ trong nhiều nơi, có những điềm lạ kinh khiếp và dấu lớn ở trên trời".


Thật vậy, số ca nhiễm do dịch COVID-19 trên thế giới vẫn tiếp tục tăng không kiểm soát với hơn 23 triệu ca nhiễm và đã có hơn 817,034 ca tử vong.


Tại Trung Quốc, bão và mưa lũ lớn khiến mực nước sông Trường Giang dâng cao chưa từng có trong lịch sử, gây lũ lụt nghiêm trọng cho các khu vực dọc theo sông, 34 triệu người bị ảnh hưởng, hơn 100 ngàn người dân phải di tản, gây thiệt hại nặng về kinh tế.


Tại California, gần 20.000 tia sét liên tục trút xuống đất nước này trong suốt 72 giờ, gây ra 367 đám cháy rừng, buộc hàng chục nghìn người phải sơ tán.



Tại Hoa Kỳ, nhiều cuộc biểu tình, bạo loạn nổ ra khắp nơi, sự chia rẽ đảng phái, tôn giáo ngày càng lớn gây nhiều tổn thất cho quốc gia...


Chưa dừng lại tại đây, nhiều quốc gia có các Cơ Đốc nhân đang chịu bắt bớ, tù đày, thậm chí là cái chết vì niềm tin nơi Chúa Jêsus. 'Bấy giờ, người ta sẽ nộp các ngươi trong sự hoạn nạn và giết đi; các ngươi sẽ bị mọi dân ghen ghét vì danh ta'. (Ma-thi-ơ 24:9)


Ma-thi-ơ 24:11 tiếp tục, 'Nhiều tiên tri giả sẽ nổi lên và dỗ dành lắm kẻ'. Thật vậy, ngày nay nhiều tà thuyết, tiên tri giả, christ giả nổi lên khắp nơi, vào tận Hội Thánh, tương tác trực tiếp với chúng ta để dụ dỗ hòng đi sai lệch Lời Chúa.



Nhiều lời cảnh báo trong Kinh Thánh về ngày cuối cùng đang dần được bày tỏ. Bạn đang ở đâu trong tâm thế đón chào sự trở lại của Chúa Jêsus, bạn đang ở đâu trong hình ảnh một chiến sĩ cầu thay?


Hãy khóc than và cầu thay cho dân tộc, cho thế giới bởi vì họ đang trải qua những nỗi đau, mất mát và sẽ còn tiếp tục. Bởi vì họ không tìm thấy hy vọng. Bởi vì họ đang thờ lạy những thần 'có mắt mà không thấy, có tai mà không nghe'. Và bởi vì... còn nhiều lắm những cuộc đời chưa được cứu! ĐỪNG LÀM NGƠ VÌ ĐIỀU BẠN CÓ THỂ LÀM ĐÓ LÀ CẦU NGUYỆN!


Bài: Sara Doan; Ảnh: baoquocte.vn, deccanherand

4 views
bottom of page